Petrolimex Danang

Petrolimex Đà Nẵng với Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Ban Truyền thôngPetrolimex Đà Nẵng
06:32' SA - Thứ hai, 13/11/2017

Từ ngày 6/11 đến ngày 11.11,2017, Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP. Đà Nẵng với sự tham dự của các đoàn khách từ 21 nền kinh tế. Được sự tin tưởng và tín nhiệm của Tiểu ban vật chất và hậu cần APEC 2017, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Tư lệnh cảnh vệ các Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Petrolimex Đà Nẵng là đơn vị cung cấp xăng không chì RON 95-III cho các phương tiện hạng sang phục vụ hội nghị APEC trong suốt thời gian trước, trong và sau hội nghị tại Đà Nẵng.

Xe APEC phục vụ đoàn Malaysia nhận xăng RON 95-III tại CHXD số 29

Khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và thương hiệu Petrolimex trên thị trường; thực hiện tốt nhất nhiệm vụ cung cấp xăng dầu trong suốt thời gian diễn ra hội nghị APEC; Petrolimex Đà nẵng đã tập trung triển khai một số nội dung như:

  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban của Tập đoàn, các Công ty tuyến sau, các đơn vị vận tải, Kho xăng dầu Khuê Mỹ lập phương án đảm bảo nguồn hàng trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị APEC; trong điều kiện thành phố quy định cấm: các cửa hàng trung tâm thành phố chỉ được nhập hàng từ 23h đến 5h; các phương tiện không được lưu thông trên các tuyến đường có các đoàn xe phục vụ hội nghị APEC trong suốt thời gian diễn ra hội nghị; riêng tuyến đường ra vào Kho xăng dầu Khuê Mỹ cấm phương tiện lưu thông trong hai ngày 10-11/11/2017.
  • Kiểm tra toàn diện cơ sở vật chất kỹ thuật của kho, các cửa hàng xăng dầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự tại từng vị trí kho, cửa hàng trực thuộc; kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa nhập xuất, ưu tiên mặt bằng tại cửa hàng để cấp cho các đoàn xe APEC; tăng cường lao động tại cửa hàng để cấp hàng liên tục; phối hợp với lực lượng công an tăng cường công tác an ninh trật tự; duy trì vệ sinh công nghiệp… để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của các đoàn xe phục vụ APEC. Dù chịu ảnh hưởng của cơn bão số 12 (bão Damrey) đã gây ngập lụt và ảnh hưởng lớn đến Petrolimex Đà Nẵng, ngay khi nước rút Công ty đã tổ chức khắc phục hậu quả, toàn bộ hệ thống Cửa hàng của Công ty đã hoạt động kinh doanh bình thường.
  • Tổ chức cấp hàng ban đêm (từ 23h đến 5h sáng ngày hôm sau) cho các CHXD trực thuộc Công ty và các Công ty tuyến sau nhằm đảm bảo nguồn hàng trong điều kiện cấm các xe tải, xe chở xăng dầu đi vào thành phố trong giờ phục vụ APEC.

Cấp xăng cho đoàn xe APEC phục vụ đoàn Nga tại CHXD số 8

Kết thúc Hội nghị, Petrolimex Đà Nẵng đã cung cấp hơn 200.000 lít xăng RON 95 -III cho gần 700 phương tiện các loại, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình diễn ra hội nghị.

Tiểu ban Vật chất và hậu cần APEC 2017, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Tư lệnh cảnh vệ, UBND TP. Đà Nẵng đánh giá cao phong cách và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex Đà Nẵng.

Với nỗ lực tích cực của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty, Petrolimex Đà Nẵng đã góp phần vào thành công chung của Hội nghị APEC Việt Nam 2017.

Một số hình ảnh phục vụ Hội nghị APEC 2017 của Petrolimex Đà Nẵng :

Đoàn xe phục vụ Indonesia bơm xăng tại CHXD số 8

Cấp xăng cho đoàn xe APEC tại CHXD số 8

Cấp xăng cho xe APEC phục vụ đoàn Úc

Cấp xăng cho đoàn xe APEC phục vụ đoàn New Zealand tại CHXD số 29

Đoàn xe dẫn dường của Cục Cảnh sát giao thông nhận xăng tại CHXD số 15

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC, các CHXD Petrolimex là một trong những mục tiêu bảo vệ trọng điểm của cơ quan an ninh

Xuất hàng ban đêm tại Tổng kho xăng dầu Đà Nẵng trong dịp Tuần lễ cấp cao APEC

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn