Petrolimex Danang

Vinh danh gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020

Ban Truyền thôngPetrolimex Đà Nẵng
11:41' SA - Thứ bảy, 03/10/2020

Chiều ngày 02.10.2020, tại Hội trường Tòa nhà Petrolimex Công ty xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng\Công ty) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 9T đầu năm 2020 và Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đỗ Minh Hiển cùng Ban Giám đốc Công ty\Chi nhánh\Tổng kho; lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty\Chi nhánh\Tổng kho, các Cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc Công ty và 82 đại diện tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong giai đoạn 2015-2019.

Thay mặt Ban điều hành Công ty, Phó Giám đốc Trần Văn Nhân đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong 9T2020, trong đó nhấn mạnh: đợt dịch COVID-19 lần 2 trong tháng 7-8 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của Công ty. Mặc dù Công ty đã chủ động chuẩn bị nguồn lực, đưa ra nhiều giải pháp để tranh thủ thời cơ khi kết thúc đợt dịch lần 1, nhưng việc bùng phát lại dịch COVID trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã đưa Công ty vào thế phòng chống, cố gắng duy trì hoạt động đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường Miền Trung – Tây Nguyên. Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), sự linh hoạt trong điều hành và trên hết là nỗ lực của từng người lao động, Petrolimex Đà Nẵng đã vượt qua đợt dịch này, bảo toàn được lực lượng và hoàn thành các nhiệm vụ trọng yếu.

Phó Giám đốc Công ty Trần Văn Nhân báo cáo kết quả SXKD 9T2020 và mục tiêu nhiệm vụ quý IV/2020

Tham gia góp ý với phương hướng hoạt động trong quý IV/2020 được nêu ra trong báo cáo, các đại biểu của Tổng kho xăng dầu Đà Nẵng, Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam, Khối cửa hàng bán lẻ đã đề xuất nhiều giải pháp mang tính thực tiễn, phù hợp với tình hình hiện tại của Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn kết luận Hội nghị Sơ kết 9T2020

Kết luận Hội nghị Sơ kết, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn nhấn mạnh: trong khó khăn cũng là cơ hội để đánh giá vai trò thủ lĩnh của các cấp lãnh đạo, năng lực của người lao động để có những điều chỉnh phù hợp, nâng cao sức chiến đấu của Công ty. Nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV/2020 là phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2020 ở mức cao nhất, đảm bảo thu nhập cho người lao động với các giải pháp năng động, tích cực; thu hút khách hàng không chỉ bằng chất lượng hàng hóa mà còn bằng phong cách bán hàng chuyên nghiệp, văn minh thương mại và kỹ năng quản trị.

Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Đỗ Minh Hiển báo cáo tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đỗ Minh Hiển đã báo cáo tổng kết kết quả thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2019 với nhiều kết quả khả quan và đáng tự hào: Công ty đã được các cấp tặng 04 Cờ thi đua, 14 Bằng khen và hàng chục Giấy khen về thành tích trong các lĩnh vực công tác kinh doanh, PCCC, ATVSLĐ, thuế và nộp ngân sách v.v.... Tổng số tiền thực hiện trong công tác thi đua và khen thưởng trong 5 năm là 3,6 tỷ, bình quân hơn 700 triệu đồng/năm. Đặc biệt, tại Đại hội thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2015-2020 được tổ chức vào ngày 28/9/2020, Petrolimex Đà Nẵng vinh dự nhận được Bằng khen là Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước TP. Đà Nẵng giai đoạn 2015-2020.

Nhân dịp này Petrolimex Đà Nẵng cũng đã phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty xăng dầu Khu vực V (10/11/1975 – 10/11-2020) trong quý IV/2020.

Hội nghị điển hình tiên tiến cũng đã tặng bằng khen và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019. Cụ thể:

  • Trao Giấy khen của Tổng Giám đốc Petrolimex cho 02 cá nhân điển hình tiên tiến cấp Tập đoàn.
  • Ghi nhận, tôn vinh và tặng Giấy khen của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho 24 tập thể , 28 cá nhân điển hình tiên tiến và các gương Người tốt - Việc tốt, dũng cảm trong sản xuất kinh doanh.
  • Trao thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2019 đã được Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tặng bằng khen.

Một số hình ảnh hội nghị:

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Võ Văn Một thông qua chương trình Hội nghị

Phó Giám đốc Phụ trách Tổng kho xăng dầu Đà Nẵng Võ Đình Đức trình bày tham luận

Cửa hàng trưởng CHXD số 21 Trần Văn Lành tham gia các giải pháp thu hút khách hàng tại cửa hàng bán lẻ

Trưởng phòng Tài chính Kế toán Trần Văn Tín tham luận với Hội nghị về công tác quản lý công nợ

Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Vũ Mạnh Hà công bố các quyết định khen thưởng của UBQLVNN, Tập đoàn và Công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019

Trao Bằng khen của Tổng Giám đốc Petrolimex cho 02 cá nhân điển hình tiên tiến cấp Tập đoàn

Trao thưởng cho 2 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2019 đã được Chủ tịch UBQLVNN tại doanh nghiệp tặng bằng khen

Tặng Giấy khen và trao thưởng cho 24 Tập thể điển hình tiên tiến

Tặng Giấy khen và trao thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến

Trao thưởng cho các cá nhân là gương Người tốt - Việc tốt, dũng cảm trong SXKD

Các cá nhân Điển hình tiên tiến báo cáo quá trình thi đua phấn đấu trong công tác với Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn